Công ty Sabre VN cảm ơn Quý khách hàng đã truy cập website của Công ty Sabre VN. Chúng tôi tôn trọng và cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng khi tương tác trên website này. Việc thu thập và xử lý thông tin chỉ được thực hiện khi có sự cho phép của bạn. Công ty đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

1. Thu thập thông tin khách hàng:

Để đăng ký sử dụng các dịch vụ của Công ty, quý khách hàng phải đăng ký tài khoản và cung cấp một số thông tin cá nhân như:

- Họ tên

- Số điện thoại

- Địa chỉ email 

- Một số thông tin khác đối với thành viên Club Sabre.

Phần thủ tục đăng k‎ý này giúp Công ty xác định thông tin chính xác của Quý khách hàng nhằm cung cấp quyền sử dụng các sản phẩm, dịch vụ.

Khi khách hàng truy cập vào trang website của Sabre VN:

-  Chúng tôi có thể sử dụng một số cơ chế đánh dấu qua trình duyệt (cookies) để hỗ trợ việc sử dụng các tiện ích của website. Khách hàng có thể cấu hình trình duyệt để tùy chỉnh việc bật tắt các cơ chế này.

- Chúng tôi có thể lưu trữ thông tin về trình duyệt, hệ điều hành và thông tin địa chỉ mạng (IP) của khách hàng cho mục đích thống kê hoặc kiểm soát truy cập. 

Ngoài những thông tin bắt buộc phải cung cấp, quý khách có thể không cần cung cấp các thông tin không bắt buộc khác. Tuy nhiên, những thông tin này sẽ rất hữu ích cho Công ty khi thực hiện các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng, vì thế Quý khách hàng nên điền đầy đủ tất cả những thông tin được yêu cầu trong quá trình tạo tài khoản.

2. Sử dụng thông tin khách hàng:

Sabre VN cam kết sẽ chỉ sử dụng thông tin của Quý khách hàng để:

+ Gửi thông tin về chính sách, điều khoản, dịch vụ của chúng tôi cũng như những thay đổi về chính sách, dịch vụ

+ Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, đóng góp ý kiến, yêu cầu hỗ trợ, đề xuất hoặc khiếu nại liên quan tới việc cung cấp các dịch vụ.

+ Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, bảng giá, chính sách bán hàng và phục vụ khách hàng.

+ Có thể liên kết với một số đơn vị khác – đối tác của chúng tôi để cung cấp sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Những đơn vị này cũng phải tuân theo quy định bảo mật khi tiến hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

+ Sabre VN có thể sử dụng thông tin này cho mục đích nghiên cứu về tính hiệu quả của dịch vụ, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm/ dịch vụ và nỗ lực tiếp thị bán hàng của chúng tôi.

+ Ngăn chặn các hoạt động phá hủy chiếm đoạt tài khoản người dùng, thông tin cá nhân khách hàng và các hoạt động giả mạo Khách hàng.

3. Truy cập và chỉnh sửa dữ liệu của khách hàng:

Sabre VN cam kết chỉ truy cập hoặc chỉnh sửa dữ liệu của khách hàng khi có sự đồng ý xác nhận của khách hàng và chỉ để thực hiện các thao tác phục vụ cho công việc theo yêu cầu của khách hàng, theo đúng trách nhiệm được giao và theo đúng các hướng dẫn, quy trình kỹ thuật có liên quan của công ty.

Sabre VN cam kết thực hiện việc bàn giao hoặc xóa toàn bộ các dữ liệu của khách hàng khi khách hàng có yêu cầu.

4. Bảo vệ an toàn thông tin khách hàng và dữ liệu của khách hàng:

4.1 Trách nhiệm của Sabre VN

Sabre VN cam kết sẽ nỗ lực triển khai các biện pháp bảo vệ an toàn thông tin và dữ liệu của khách hàng trong khả năng cho phép của mình, gồm có: 

Sử dụng giao thức truyền tin qua mạng Internet được mã hóa với chứng chỉ số (SSL).

Bảo vệ các máy chủ lưu trữ thông tin và dữ liệu của khách hàng bằng phân quyền và xác thực truy cập nhiều lớp.

Xác thực quyền truy cập hoặc chỉnh sửa thông tin khách hàng bằng các biện pháp khác trong trường hợp không truy cập trực tiếp qua mạng Internet.

Sabre VN không chịu trách nhiệm nếu xảy ra các sự cố liên quan tới an toàn thông tin khách hàng hoặc dữ liệu của khách hàng phát sinh từ các nguyên nhân không nằm trong quyền kiểm soát của Sabre VN, gồm có nhưng không giới hạn bởi việc khách hàng để lộ mật khẩu hoặc bị tấn công bảo mật thông qua các phương thức khác không liên quan tới dịch vụ của Sabre VN. 

4.2 Trách nhiệm của khách hàng:

Khách hàng cam kết áp dụng các quy định bảo mật thích hợp và cần thiết liên quan đến việc truy cập và sử dụng tài khoản và mật khẩu, đảm bảo quyền truy cập vào trang website của Sabre VN không vi phạm Quy định này.

Khách hàng có nghĩa vụ thông báo cho Sabre VN tất cả các vi phạm an ninh đối với mật khẩu và tài khoản, truy nhập trái phép vào website của Sabre VN ngay lập tức khi phát hiện ra hành vi vi phạm.

Khách hàng có nghĩa vụ thông báo ngay cho Sabre VN khi mật khẩu và tài khoản bị lộ

 5. Điều chỉnh thông tin khách hàng:

Khách hàng có thể chủ động việc bổ sung hoặc thay đổi một phần các thông tin khách hàng dựa trên cơ chế quản lý được hệ thống của Sabre VN hỗ trợ, gồm có:

Đăng nhập vào giao diện tài khoản khách hàng tại đường dẫn https://www.sabretn.vn/

Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Sabre VN:

– Trực tiếp tại văn phòng công ty: L3-K, M1, M5 Tầng 3, Sungrand Ancora, số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến

– Điện thoại: 024 3943 1975 ext 2

– Gửi thư điện tử tới địa chỉ: techsupport@han.sabretn.vn

Sabre VN  sẽ chủ động hoặc thực hiện theo yêu cầu của khách hàng các thao tác bổ sung, thay đổi hoặc xóa dữ liệu thông tin khách hàng.

Sabre VN có thể từ chối hủy một số thông tin khách hàng nhằm mục đích thống kê hoặc kiểm soát chất lượng. Các thông tin này sẽ được lưu trữ cho tới khi Sabre VN ngừng cung cấp các dịch vụ có liên quan.

6. Cam kết bảo mật thông tin:

Sabre VN cam kết không sử dụng dữ liệu của khách hàng hoặc cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu của khách hàng cho các bên thứ ba vì bất kỳ mục đích gì.

Trong trường hợp phải cung cấp dữ liệu của khách hàng hoặc cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu của khách hàng theo yêu cầu của Tòa án hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền, Sabre VN sẽ ngay lập tức thông báo cho Khách hàng về việc cung cấp thông tin như vậy.

Sabre VN không có nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong các trường hợp sau:

- Những thông tin đã trở nên công khai tại thời điểm tiết lộ hoặc trở nên công khai một cách hợp pháp sau đó mà không xuất phát từ việc vi phạm nghĩa vụ bảo mật của Sabre VN;

- Thông Tin mà Sabre VN đã có trước khi nhận được từ Khách Hàng với điều kiện nguồn của những thông tin này không bị ràng buộc bởi bất kỳ thỏa thuận bảo mật, nghĩa vụ pháp lý, hợp đồng hoặc ủy thác bảo mật nào với Khách Hàng đối với những thông tin đó. 

- Thông Tin được cho phép bằng văn bản của Khách Hàng

7. Thay đổi chính sách

Để phù hợp kịp thời với các nhu cầu của Sabre VN và sự phản hồi từ khách hàng (nếu có), chúng tôi có thể thay đổi các điều khoản nội dung của chính sách bảo mật thông tin khách hàng này mà không cần thông báo trước.

Sabre VN sẽ cố gắng thông báo cho khách hàng qua thư điện tử nếu có các điều chỉnh quan trọng có khả năng ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng.

Khi cập nhật nội dung chính sách này, Sabre VN sẽ chỉnh sửa lại thời gian trong phần ghi chú “cập nhật lần cuối” trên website của Sabre VN.

Top