1. Sứ mệnh

- Cung cấp dịch vụ và giải pháp phân phối, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo cho cộng đồng lữ hành, các hãnghàng không và đối tác bạn hàng.

- Là một bộ phận quan trọng trong chuỗi giá trị cốt lõi của VNA.

- Phục vụ lợi ích của cổ đông, người lao động và khách hàng.

2. Tầm nhìn

- Là lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của khách hàng và đối tác.

- Là nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp hữu hiệu, hoàn hảo tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực hệ thống phân phối toàn cầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng cho ngành lữ hành, các hãng hàng không và đối tác.

3. Giá trị cốt lõi

- Ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm mang lại chất lượng dịch vụ đồng nhất cho khách hàng.

- Xây dựng văn hóa công ty có bản sắc, môi trường làm việc năng động, hiệu quả và tạo cơ hội phát triển cho người lao động.

- Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, tận tâm và sáng tạo làm nòng cốt xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Top