• Công ty chúng tôi muốn trở thành Đại lý của SabreVN, quy trình và các thức thực hiện như thế nào?

    Lượt xem: 40

    Customer: Công ty chúng tôi muốn trở thành Đại lý của SabreVN, quy trình và các thức thực hiện như thế nào?

    SabreVN: Quý Công ty vui lòng vào đây (click chuột phải chọn Mở cửa sổ mới) để làm theo hướng dẫn hoặc gửi email yêu cầu đăng ký làm đại lý 1B kèm giấy ĐKKD (bản scan) tới địa chỉ email mkt@han.sabretn.vn hoặc gọi tới số đt 024 39431975 để biết thêm chi tiết.

  • Công ty/ Airline chúng tôi muốn kết hợp với SabreVN làm chương trình promotion thúc đẩy thị trường thì yêu cầu và thủ tục như thế nào?

    Lượt xem: 16

    Customer: Công ty/ Airline chúng tôi muốn kết hợp với SabreVN làm chương trình promotion thúc đẩy thị trường thì yêu cầu và thủ tục như thế nào?

    SabreVN: Anh/Chị vui lòng gửi chi tiết nội dung chương trình tới địa chỉ email mkt@han.sabretn.vn hoặc gọi tới số đt 024 39431975 để trao đổi chi tiết.

  • Sản phẩm chính, hay được sử dụng nhiều nhất khi mở đại lý bán vé máy bay là gì?

    Lượt xem: 13

    Customer: Sản phẩm chính, hay được sử dụng nhiều nhất khi mở đại lý bán vé máy bay là gì?

    SabreVN: Sản phẩm chính, chủ đạo hay được dùng bởi các đại lý bán vé máy bay truyền thống bao gồm: Sabre Red, Sabre Red Web, LFS… ngoài ra sản phẩm Ticketing express, Automated exchange… cũng được phần lớn các đại lý OTA (online travel agent) sử dụng.

    Để biết thêm về chi tiết các sản phẩm, vui lòng truy cập vào https://sabretn.vn, mục Sản phẩm - Dịch Vụ

  • Tôi muốn nhận được các cập nhật mới nhất về thông tin từ các hãng hàng không, hoặc thông tin khác về thị trường tôi phải làm gì?

    Lượt xem: 9

    Customer: Tôi muốn nhận được các cập nhật mới nhất về thông tin từ các hãng hàng không, hoặc thông tin khác về thị trường tôi phải làm gì?

    SabreVN: Quý khách vui lòng truy cập vào đường link https://sabretn.vn/ kéo đến cuối trang, điền thông tin trong mục Đăng ký E-newsletter để nhận được các thông tin mới nhất từ SabreVN

  • Tôi muốn cài đặt Sabre Red 360?

    Lượt xem: 12

    Với mỗi khách hàng đang sử dụng sản phẩm Sabre Red 360 sẽ được SabreVN cung cấp các LNIATAs & EPRs để phục vụ cho việc cài đặt hệ thống.

    Người dùng truy cập vào trang Web của Sabre VN để xem file & clip hướng dẫn: http://sgn.sabre.vn hoặc liên hệ với SabreVN qua các số điện thoại sau, gặp phòng Công nghệ thông tin để được hỗ trợ.
    • Tại Hà nội: 84-24-39431975 – số lẻ 2.
    • Tại Sài gòn: 84-28-36226628 – số lẻ 2.

    Email liên hệ: technic@hcm.sabretn.vn / techsupport@han.sabretn.vn

  • Tôi muốn tra cứu các câu lệnh sử dụng trên 1B, tôi có thể tìm kiếm ở đâu?

    Lượt xem: 18

    Đại lý có  thể sử dụng công cụ hỗ trợ tìm kiếm câu lệnh Finder được tích hợp trên Sabre Central.

    Trong SR360, chọn Helper Apps => Finder => Đại lý sử dụng EPR của mình để sign in vào Sabre Central và tra cứu câu lệnh mình cần tìm kiếm.

  • Đại lý chúng tôi đang sử dụng sản phẩm Sabre Red, bây giờ muốn sử dụng thêm các sản phẩm khác liên quan đến hệ thống bán vé thì phải làm thế nào?

    Lượt xem: 9

    Customer: Đại lý chúng tôi đang sử dụng sản phẩm Sabre Red, bây giờ muốn sử dụng thêm các sản phẩm khác liên quan đến hệ thống bán vé thì phải làm thế nào?

    SabreVN: Các sản phẩm và giải pháp liên quan đến hệ thống bán vé nằm trong Menu Sản Phẩm - Dịch Vụ, vui lòng chọn sản phẩm bạn quan tâm để biết chi tiế cũng như hướng dẫn đăng ký sử dụng thêm các sản phẩm này.

  • Đại lý của chúng tôi có các nhân viên mới, muốn biết về hệ thống 1B có thể tìm hiểu qua cách nào?

    Lượt xem: 13

    Hiện nay Sabre Vietnam định kỳ thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo về hệ thống ngắn hạn (Quickguide 3 ngày) & dài hạn (khóa cơ bản 13 ngày). Đại lý có thể đăng ký cho các nhân viên mới của mình tham dự vào các khóa đào tạo này. Đồng thời trên Sabre Central có công cụ Sabre Central Training: Đại lý có thể tìm kiếm và đăng ký vào các lớp học, các phòng đào tạo ảo, đồng thời truy cập vào các khóa đào tạo theo trình độ của bản thân để nâng cấp kiến thức của bản thân về Sabre.Hiện nay Sabre Vietnam định kỳ thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo về hệ thống ngắn hạn (Quickguide 3 ngày) & dài hạn (khóa cơ bản 13 ngày). Đại lý có thể đăng ký cho các nhân viên mới của mình tham dự vào các khóa đào tạo này. Đồng thời trên Sabre Central có công cụ Sabre Central Training: Đại lý có thể tìm kiếm và đăng ký vào các lớp học, các phòng đào tạo ảo, đồng thời truy cập vào các khóa đào tạo theo trình độ của bản thân để nâng cấp kiến thức của bản thân về Sabre.

  • Sau khi tham dự các khóa học, chúng tôi có được cấp chứng nhận không?

    Lượt xem: 10

    Sau khi hoàn thành khóa học có chuyên gia hướng dẫn trên Sabre Central, học viên sẽ được nhận chứng nhận khóa học mà bạn đã tham gia. Trên Sabre Central => Training => Transcrip để xem lại tiến trình học tập của bản thân và tải xuống bảng điểm cũng như chứng nhận sau mỗi khóa học.

  • Sabre Red Web là gì?

    Lượt xem: 11

    Sabre Red Web là phiên bản Web của Sabre Red 360 hiện đại lý đang sử dụng. Đại lý có thể cài đặt Sabre Red 360 và SR Web để sử dụng song song tại đại lý mình. cách kết nối dựa trên trình duyệt Web cho phép đại lý tìm kiếm/đặt chỗ/chỉnh sửa/xuất chứng từ vận chuyển trên chính môi trường đại lý mà không cần ở tại văn phòng.

Top