Lượt xem: 14
Trong quá trình đặt phòng, sau khi kết thúc booking, nếu Đại lý không nhận được confirmation Code => liên hệ tới Helpdesk 1B. Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết khả năng của mình trợ giúp Đại lý.
Trong trường hợp ngoài khả năng xử lý của 1B, chúng tôi sẽ hướng dẫn đại lý liên hệ với các đối tác Booking.com hoặc liên hệ trực tiếp với Khách sạn để giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng nhanh nhất & thỏa đáng nhất.
- Lưu ý: Đại lý nên liên hệ trực tiếp với Khách sạn sẽ được giải quyết nhanh hơn, nếu không tìm được contact của Khách sạn => liên hệ qua hệ thống.
- Trên Expedia, Đại lý có thể sử dụng kênh liên hệ với Khách sạn trên đó.
- Tại thị trường Việt Nam: Booking.com có contact liên hệ qua email, thuận tiện cho Đại lý hơn khi gặp sự cố.