• Tôi muốn cài đặt Sabre Red 360?

    Lượt xem: 15

    Với mỗi khách hàng đang sử dụng sản phẩm Sabre Red 360 sẽ được SabreVN cung cấp các LNIATAs & EPRs để phục vụ cho việc cài đặt hệ thống.

    Người dùng truy cập vào trang Web của Sabre VN để xem file & clip hướng dẫn: http://sgn.sabre.vn hoặc liên hệ với SabreVN qua các số điện thoại sau, gặp phòng Công nghệ thông tin để được hỗ trợ.
    • Tại Hà nội: 84-24-39431975 – số lẻ 2.
    • Tại Sài gòn: 84-28-36226628 – số lẻ 2.

    Email liên hệ: technic@hcm.sabretn.vn / techsupport@han.sabretn.vn

  • Tôi muốn tra cứu các câu lệnh sử dụng trên 1B, tôi có thể tìm kiếm ở đâu?

    Lượt xem: 21

    Đại lý có  thể sử dụng công cụ hỗ trợ tìm kiếm câu lệnh Finder được tích hợp trên Sabre Central.

    Trong SR360, chọn Helper Apps => Finder => Đại lý sử dụng EPR của mình để sign in vào Sabre Central và tra cứu câu lệnh mình cần tìm kiếm.

  • Đại lý của chúng tôi có các nhân viên mới, muốn biết về hệ thống 1B có thể tìm hiểu qua cách nào?

    Lượt xem: 19

    Hiện nay Sabre Vietnam định kỳ thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo về hệ thống ngắn hạn (Quickguide 3 ngày) & dài hạn (khóa cơ bản 13 ngày). Đại lý có thể đăng ký cho các nhân viên mới của mình tham dự vào các khóa đào tạo này. Đồng thời trên Sabre Central có công cụ Sabre Central Training: Đại lý có thể tìm kiếm và đăng ký vào các lớp học, các phòng đào tạo ảo, đồng thời truy cập vào các khóa đào tạo theo trình độ của bản thân để nâng cấp kiến thức của bản thân về Sabre.Hiện nay Sabre Vietnam định kỳ thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo về hệ thống ngắn hạn (Quickguide 3 ngày) & dài hạn (khóa cơ bản 13 ngày). Đại lý có thể đăng ký cho các nhân viên mới của mình tham dự vào các khóa đào tạo này. Đồng thời trên Sabre Central có công cụ Sabre Central Training: Đại lý có thể tìm kiếm và đăng ký vào các lớp học, các phòng đào tạo ảo, đồng thời truy cập vào các khóa đào tạo theo trình độ của bản thân để nâng cấp kiến thức của bản thân về Sabre.

  • Sau khi tham dự các khóa học, chúng tôi có được cấp chứng nhận không?

    Lượt xem: 13

    Sau khi hoàn thành khóa học có chuyên gia hướng dẫn trên Sabre Central, học viên sẽ được nhận chứng nhận khóa học mà bạn đã tham gia. Trên Sabre Central => Training => Transcrip để xem lại tiến trình học tập của bản thân và tải xuống bảng điểm cũng như chứng nhận sau mỗi khóa học.

  • Sabre Red Web là gì?

    Lượt xem: 15

    Sabre Red Web là phiên bản Web của Sabre Red 360 hiện đại lý đang sử dụng. Đại lý có thể cài đặt Sabre Red 360 và SR Web để sử dụng song song tại đại lý mình. cách kết nối dựa trên trình duyệt Web cho phép đại lý tìm kiếm/đặt chỗ/chỉnh sửa/xuất chứng từ vận chuyển trên chính môi trường đại lý mà không cần ở tại văn phòng.

  • Làm cách nào để sử dụng Sabre Red Web?

    Lượt xem: 7

    Để sử dụng SR Web đại lý cần đăng ký với Sales 1B qua Form đăng ký, chúng tôi sẽ tiến hành thiết lập trên PCC SR360 hiện có của đại lý, sau khi được thiết lập đại lý có thể sử dụng SR360 phiên bản Web trên các trình duyệt như Chrome, Safari, Firefox,…như bình thường

  • Tôi có thể sử dụng EPR của mình để sign-in và sử dụng cùng lúc trên Sabre Red 360 và Sabre Red Web không?

    Lượt xem: 9

    Booker có thể sử dụng số EPR của mình để Sign-in vào hệ thống trên cả 2 phiên bản Sabre Red 360 và Sabre Red Web, tuy nhiên bạn không thể sử dụng đồng thời cùng lúc cả 2 phiên bản, mà chỉ sử dụng được 1 phiên bản tại 1 thời điểm nhất định (dùng phiên bản Sabre Red 360 thì Sabre Red Web sẽ bị vô hiệu và ngược lại)

  • Thế nào là booking CSL?

    Lượt xem: 7

    CSL (Content Services  for Lodging) là nền tảng kết nối API trên hệ thống 1B để đặt khách sạn. Hiện tại đối tác là BOOKING.COM, sắp tới thêm 1 số nhà cung cấp hàng đầu khác về nguồn khách sạn, nơi lưu trú như EXPEDIA, BEDONLINE,…

  • Làm cách nào để đặt được booking CSL trên 1B?

    Lượt xem: 7

    Để đặt booking CSL, trước hết Đại lý cần thiết lập liên kết nội dung giữa Booking.com và trên 1B. Đồng thời đại lý sẽ điền biểu mẫu đăng ký với booking.com, hoàn thiện thông tin tài khoản thanh toán để được nhận hoa hồng từ đối tác. Quy trình thiết lâp CSL trên SR360:

  • Đầu mối liên hệ khi phát sinh vấn đề của booking?

    Lượt xem: 11

    Trong quá trình đặt phòng, sau khi kết thúc booking, nếu Đại lý không nhận được confirmation Code => liên hệ tới Helpdesk 1B. Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết khả năng của mình trợ giúp Đại lý.

    Trong trường hợp ngoài khả năng xử lý của 1B, chúng tôi sẽ hướng dẫn đại lý liên hệ với các đối tác Booking.com hoặc liên hệ trực tiếp với Khách sạn để giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng nhanh nhất & thỏa đáng nhất.

    - Lưu ý: Đại lý nên liên hệ trực tiếp với Khách sạn sẽ được giải quyết nhanh hơn, nếu không tìm được contact của Khách sạn => liên hệ qua hệ thống.

    - Trên Expedia, Đại lý có thể sử dụng kênh liên hệ với Khách sạn trên đó.

    - Tại thị trường Việt Nam: Booking.com có contact liên hệ qua email, thuận tiện cho Đại lý hơn khi gặp sự cố.

Top