Hiện nay Sabre Vietnam đang cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bao gồm:

  • Dịch vụ CSKH qua Tổng đài
  • Dịch vụ CSKH qua Email
  • Dịch vụ CSKH qua MXH

 

Sabre Vietnam được Vietnam Airlines tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài Sabre Vietnam đang cung cấp cho Vietnam Airlines bao gồm:

  • Tổng đài 1900 1100 trợ giúp việc sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines bao gồm đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; thông tin, quy định về hành lý/thủ tục trước chuyến bay; cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung…)
  • Tổng đài 1900 1800 chăm sóc Hội viên Bông sen vàng, tư vấn về chương trình Bông sen vàng cho khách hàng mới; phản hồi về chất lượng dịch vụ…
  • Tổng đài 1900 1200 trợ giúp nhóm khách hàng VIP/CIP
  • Tổng đài các chương trình VNA Holidays, VNAmazing đặt tour trọn gói; Giftcards,…

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Email thực hiện việc tiếp nhận, xử lý các phản hồi của khách hàng qua email trực tiếp hoặc qua phản ánh của khách hàng trên mạng xã hội (như Facebook, Zalo, Instagram, Twitter,…)

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Mạng xã hội

 

Bên cạnh việc cung ứng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho Viertnam Airlines, Sabre Vietnam đang và tiếp tục mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho các đối tác, bạn hàng (hệ thống đại lý) có nhu cầu.

 

Top