SABRE RED 360

Đáp ứng nhu cầu thay đổi của ngành Du lịch lữ hành, Sabre Red 360 với công nghệ được nâng cấp cung cấp nội dung mới nhất theo cách dễ sử dụng nhất.

Quy trình làm việc sáng tạo nhất trên mọi phương diện cho phép trải nghiệm khả năng đặt dịch vụ mạnh mẽ, khám phá khả năng hiển thị dữ liệu, nội dung phong phú như các trang web du lịch, đồng thời vẫn có khả năng sử dụng câu lệnh trên màn hình xanh truyền thống.

GIAO DIỆN DỄ SỬ DỤNG CHO BẤT KỲ NGƯỜI DÙNG NÀO

Giao diện đồ họa sẵn có trong 10 ngôn ngữ cung cấp trải nghiệm trực quan với thông tin chi tiết, giúp các nhân viên tư vấn ở mọi cấp độ kinh nghiệm có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn thích hợp cho khách hàng.

Được thiết kế cho bất kỳ cấp độ kỹ năng nào, nên giao diện mới giúp tăng tốc quy trình làm việc thông qua với các các phím tắt, chú giải công cụ, tự động điền trước dữ liệu, xử lý lỗi ngôn ngữ, nhắc bước tiếp theo… Các chuyên viên tư vấn có thể thể hiện chuyên môn của mình như các chuyên gia du lịch.

Saber Red 360 cung cấp Thanh công cụ hỗ trợ quyết định “Decision support bar” cho phép truy cập dữ liệu về xu hướng du lịch thông qua các tiện ích ngay trong quy trình làm việc, loại bỏ nhu cầu tìm kiếm bên ngoài Sabre Red 360. Một ví dụ là tiện ích Xu hướng giá vé “Fare trend” đưa ra biểu đồ giá vé thấp nhất trong hai tuần qua giúp các chuyên viên tham gia tư vấn tốt hơn cho khách hàng và bán được hàng, ngoài ra còn có hỗ trợ trả lời các câu hỏi của khách hàng về ngày du lịch thay thế…

Saber Red 360 trực tiếp tích hợp dữ liệu hồ sơ khách hàng “Profile” vào quy trình làm việc cho phép chuyên viên tư vấn biết được sở thích đặt chuyến bay, khách sạn, thuê xe hơi của khách, thay vì hỏi khách. Việc định hướng dễ dàng và nhanh chóng cho phép chuyên viên tư vấn có được sự tín nhiệm ngay lập tức của khách hàng và tạo ra hiệu quả trong công việc

Các hãng hàng không giới thiệu các giá “Branded fares” và bán các tiện ích bổ sung “Ancilliaries” ra thị trường, Sabre Red 360 hiển thị các tùy chọn giá “Branded fares” và lưu giá chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bán các tiện ích bổ sung “Ancilliaries” được nhanh chóng, đơn giản hóa đáng kể ngay tại thời điểm shopping, pricing.

Ngay cả các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm nhất theo thời gian cũng có thể quên các câu lệnh dài, phức tạp. Với khả năng chuyển từ chế độ “Classic view” sang chế độ “Graphical view” tại bất kỳ thời điểm nào trong quy trình làm việc, các chuyên viên tư vấn giờ đây có thể nhanh chóng xử lý công việc thay vì phải tạm dừng để tham khảo các tài liệu hướng dẫn khác

Tính năng báo giá tiên tiến “Trip Proposal’ với trải nghiệm người dùng trực quan giúp chuyên viên tư vấn dễ dàng tạo ra nhiều đề xuất giá/hành trình, có thể lưu trữ trong cơ sở dữ liệu để truy cập tại bất kỳ điểm nào trong quy trình làm việc và dễ dàng chia sẻ các đề xuất đó với khách hàng theo một biểu mẫu được định dạng. Nếu đề xuất được khách hàng lựa chọn nhân viên tư vấn có thể xác thực lại giá và chuyển các đề xuất thành đặt chỗ chỉ bằng một cú nhấp chuột.

KÍCH HOẠT NỀN TẢNG

Khác biệt về thiết kế, Saber Red 360 được xây dựng trên các API từ nền tảng Sabre, cung cấp quyền truy cập vào các công nghệ mới nhất trong nền tảng Sabre như Bargain Finder Max, New Distribution Capability (NDC), Content Services for Lodging (CSL), kết nối chuyên viên tư vấn với nguồn nội dung thông tin phong phú, khả năng bán hàng mới và luôn đi đầu trong xu hướng của ngành du lịch.

“Air Shopping “ trả về tới 200 kết quả trong một phản hồi (gấp 10 lần kết quả hiện tại), cùng với các vòng loại và bộ lọc nâng cao giúp bạn tìm kiếm giá vé tốt nhất, nhanh hơn nhiều

Các hãng hàng không, khách sạn, công ty xe hơi mong muốn cá biệt hóa sản phẩm của họ thông qua hình ảnh, video và thông tin mô tả để tiếp thị sản phẩm có thương hiệu giống cách họ làm trên kênh trực tuyến. Sabre Red 360 cung cấp khả năng bán hàng tiên tiến sử dụng đa phương tiện và nội dung phong phú được thể hiện dễ hiểu ngay trong quy trình làm việc của nhân viên tư vấn

Giá “Branded fares” được trình bày trong bảng so sánh giúp các chuyên viên tư vấn hiểu thêm về mỗi tùy chọn giá thông qua xem hình ảnh đồ họa và mô tả được cung cấp trực tiếp từ hãng, hỗ trợ các cơ hội bán hàng và bán chéo

NDC API sẽ đưa Air Shopping lên một tầm cao mới thông qua các đề xuất thông minh cho cá nhân khách du lịch

Việc hợp tác của Sabre với RouteHappy và ATPCO cho phép các chuyên viên tư vấn bán hàng tốt hơn do được truy cập nội dung mới phong phú

Kiến trúc Sabre Red 360 cho phép mang nội dung bên ngoài vào môi trường làm việc, tạo ra trải nghiệm khách hàng độc đáo cho chiến lược kinh doanh của bạn

CHO PHÉP TÙY CHỈNH

Giảm đầu tư của đại lý cho việc phát triển do truy cập được vào nội dung mở rộng và các công cụ sẵn có trong Saber Red 360

Các tiện ích trong Thanh hỗ trợ quyết định “Decision support bar” cung cấp thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu tìm kiếm thực và với các bộ lọc

Trải nghiệm người dùng dễ sử dụng và có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của các chuyên viên tư vấn ở mọi cấp độ kinh nghiệm

Cho dù bạn mong muốn khả năng tìm kiếm thông minh, nhanh hơn, tăng hiệu quả hay tập trung vào việc bán hàng để tăng doanh thu, bộ công cụ phát triển phần mềm “Saber Red 360 SDK” (Software Development Kit) có thể tạo các ứng dụng được tích hợp cả về mặt trực quan và chức năng vào môi trường làm việc của chuyên viên tư vấn

Cung cấp cho nhà phát triển của bạn khả năng tích hợp nhiều quy trình công việc trên nhiều hệ thống vào một máy tính với các công cụ để tùy chỉnh chức năng chính trong quy trình làm việc của chuyên viên tư vấn nhằm tăng hiệu quả, giảm các bước thủ công và hỗ trợ chiến lược kinh doanh của đại lý.

Các tiện ích “Widget” trên thanh “Panel” thể hiện kết quả tìm kiếm mở rộng và liên kết động với quy trình làm việc của chuyên viên tư vấn, làm nổi bật hiệu quả thông tin, hỗ trợ các cơ hội bán hàng/ bán chéo

KHI NÂNG CẤP LÊN SABRE RED 360 ĐẠI LÝ ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ ?

 

  1. Tăng cường hiệu suất tư vấn du lịch:

Hiện trạng nhân viên đại lý phải có kiến ​​thức đa nền tảng (nghĩa là cần biết nhiều công cụ đặt chỗ, nhiều câu lệnh GDS) và phải hợp lý hóa quy trình đặt chỗ.

Cách tốt hơn:

Với giao diện đồ họa trực quan mới của Sabre Red 360 đại lý có thể truy cập tất cả các loại nội dung và dịch vụ mà trước đây yêu cầu nhiều nền tảng. Điều này hợp lý hóa quy trình công việc và cung cấp một quy trình đặt chỗ nhanh hơn, năng suất hơn, hiệu quả hơn

  1. Tăng cường dịch vụ khách hàng mà không tăng chi phí :

Hiện trạng cả nhân viên đại lý và khách hàng mất nhiều thời gian tìm kiếm nội dung liên quan dẫn đến chi phí cao và ảnh hưởng dịch vụ khách hàng.

Cách tốt hơn:

Sabre Red 360 cung cấp nhiều nội dung, và dễ dàng xác định các lựa chọn phù hợp cho khách hàng, giảm thiểu thời gian đặt và khách hàng hài lòng hơn.

  1.  Cung cấp nhiều lựa chọn:

Khách du lịch ngày nay tự tìm kiếm trực tuyến các lựa chọn chuyến đi, các nhân viên tư vấn phải cung cấp được nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn và dịch vụ tốt hơn để có được đề xuất kinh doanh với khách du lịch.

Cách tốt hơn:

Với Trip Proposal nhân viên đại lý có thể tăng thêm lựa chọn báo giá, thể hiện sự đa dạng và tăng khả năng tìm kiếm lựa chọn tốt nhất cho khách hàng

  1.  Thay đổi cách tuyển nhân viên:

Hiện trạng khó tìm nhân viên mới được đào tạo câu lệnh, và ứng viên có thể yêu cầu mức lương cao mặc dù có thể ít kinh nghiệm bán hàng tư vấn… dẫn đến mất thời gian và hạn chế năng suất

Cách tốt hơn:

Sự kết hợp giữa giao diện truyền thống và giao diện đồ họa cho phép các mức độ chuyên môn và cách thức làm việc khác nhau.

Quy trình làm việc thông minh với các Panel cung cấp thông tin tăng hiệu quả với trải nghiệm người dùng trực quan

Rút ngắn thời gian đào tạo

Nhanh chóng tăng cường sự tự tin và chuyên nghiệp, dẫn đến dịch vụ khách hàng tốt hơn và tăng doanh thu đại lý.

Sản phẩm dịch vụ khác

Top