Để chuẩn bị cho việc ký kết hợp đồng, Anh/Chị chuẩn bị 02 hồ sơ sau và gửi cho SabreVN Việt Nam:
Đơn đề nghị (Application form đính kèm cuối trang ): Đại lý điền đầy đủ các thông tin trong Application form.
- Ở phần Yêu Cầu về hệ thống: Đại lý điền số lượng phần mềm (số máy muốn lắp đặt hệ thống) vào ô trống SabreVN Red 360 (phiên bản phần mềm cài trên máy tính) và/hoặc SabreVN Red Web (phiên bản chạy trên trình duyệt web), hoặc các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
- Ở phần Các yêu cầu khác: đại lý ghi địa chỉ gửi hóa đơn, họ và tên, ngày tháng năm sinh, số di động, email cá nhân của các booker sử dụng máy, rồi ký và đóng dấu.
Giấy tờ pháp nhân công ty: 01 bản sao giấy phép đăng ký hoạt động kinh doanh của công ty.
Sau khi nhận đủ hồ sơ, công ty SabreVN sẽ tiến hành làm hợp đồng giữa 2 bên, đồng thời thực hiện các thủ tục cần thiết khác khi khởi tạo (đặt cọc, tạo cấu hình, tư vấn đào tạo, ...).
Chi tiết 1 số thông tin thủ tục còn lại bên cạnh ký hợp đồng thuê bao:
Tiền đặt cọc: Phòng Tài chính kế toán (TCKT) SabreVN sẽ làm thông báo tài khoản để đại lý chuyển tiền đặt cọc hoặc nộp tiền mặt, mức đặt cọc là 3.000.000 VND. Nếu vì bất cứ lý do gì mà đại lý ngừng sử dụng hệ thống trước 24 tháng tính từ lúc ký hợp đồng đại lý sẽ bị phạt một khoản là 2.000.000 VND.
Tiền đặt cọc sẽ được tạm giữ tại Cty SabreVN suốt trong quá trình hợp đồng có hiệu lực, và quyết toán khi 2 bên thAnh/Chị lý HĐ.
Điện thoại liên hệ phòng TKCT: 024 39431975 số lẻ 231-239
Đào tạo nhân viên: sau khi ký HĐ thì mỗi đại lý sẽ được 02 suất miễn phí đào tạo sử dụng hệ thống SabreVN (trị giá 3.500.000 VND/suất) có giá trị trong vòng 24 tháng. Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng, vui lòng liên hệ với Chuyên viên hỗ trợ Đại lý để được tư vấn về khóa học và thủ tục đăng ký.
Cài đặt, hỗ trợ kỹ thuật: sau khi hoàn tất các thủ tục đặt cọc, ký hợp đồng, phòng Kỹ thuật SabreVNVN sẽ tiến hành cài đặt phần mềm hệ thống (01 tuần làm việc kể từ khi nhận được đủ giấy tờ cần thiết). Việc xử lý hỗ trợ kỹ thuật sẽ được thực hiện các ngày làm việc trong tuần (trừ Chủ Nhật), đối với ngày Lễ sẽ bố trí trực hỗ trợ và có thông báo cụ thể.
Điện thoại liên hệ phòng Kỹ thuật là 024 39431975 số lẻ 219-223
Tạo sign-in nhân viên đại lý: sau khi cài đặt xong phần mềm hệ thống thì phòng HelpDesk SabreVN sẽ tạo sign-in cho nhân viên phòng vé theo nội dung người đại diện đại lý (Giám đốc, Trưởng phòng vé) yêu cầu (gửi mail tới địa chỉ helpdesk@han.Sabretn.vn) (bao gồm số lượng sign-in, Họ tên, Ngày tháng năm sinh, số điện thoại di động, email ứng với mỗi sign-in).
Điện thoại liên hệ phòng HelpDesk là 024 39431975 số lẻ 214-218
Về phí thuê bao: Áp dụng theo chính sách giá ban hành bởi SabreVN. Phòng TCKT SabreVN sẽ phát hành hóa đơn mỗi quý 01 lần gửi đến địa chỉ phòng vé của đại lý. SabreVN VN sẽ căn cứ lượng segments Quý đại lý đạt được để offer chính sách miễn phí thuê bao hoặc thưởng khuyến khích cho đại lý theo sự thỏa thuận thống nhất của hai bên sau khi Quý đại lý ký hợp đồng.
Ưu đãi hỗ trợ đại lý: để hỗ trợ các đại lý mới trong thời gian đầu sử dụng phần mềm đặt chỗ SabreVN Red, Công ty SabreVN Việt Nam sẽ miễn phí chi phí sử dụng cho tối đa 03 phần mềm trong 06 tháng đầu sau khi ký hợp đồng.
Cám ơn sự quan tâm của Quý công ty với hệ thống SabreVN và hy vọng sẽ được phục vụ Quý công ty trong thời gian sớm nhất.
Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc khó khăn nào cần được trợ giúp, vui lòng liên hệ
Application Form: Tải mẫu tại đây
Hợp tác với Sabre để cùng sinh lợi và phát triển