Thứ tư, 28/05/2025

Công ty cổ phần Sabre Việt Nam - trực thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam cần tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng như sau:

Chức danh và địa điểm làm việc:

  • Chức danh: Nhân viên Chăm sóc khách hàng
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua tổng đài/email/mạng xã hội.
  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: Thực hiện nghiệp vụ đặt chỗ, thay đổi chỗ, tính giá, báo giá, xuất, đổi, hoàn vé; nâng/hạ hạng ghế; gia hạn hiệu lực vé, đổi ngày bay; xử lý thông báo thay đổi giờ bay, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của Vietnam Airlines...
  • Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.
  • Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.

Tiêu chuẩn tuyển dụng

  • Trình độ học vấn: tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Tuổi: Từ 18 đến 30 tuổi.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 450 (hoặc chứng chỉ quốc tế khác tương đương).
  • Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
  • Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.
  • Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Hàng không tại các điểm tiếp xúc với khách hàng trong chuỗi sản phẩm của các hãng Hàng không.

Thu nhập và các chế độ:

  • Mức lương, thu nhập hàng tháng từ 7,800,000đ đến 11,000,000đ tùy thuộc vào năng lực, hiệu quả công việc.
  • Tiền lương, tiền thưởng bổ sung theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Chế độ bảo hiểm, phụ cấp: Theo quy định của hiện hành của Nhà nước và của Công ty.
  • Chế độ phúc lợi: nghỉ mát, trang phục, các hoạt động ngoại khóa… theo quy định của Công ty; được mua vé máy bay của Vietnam Airlines dành riêng cho đối tượng là CB, NV của Sabre VN (giá vé Lowbudget).
  • Được đào tạo chuyên ngành CSKH Hàng không sau khi trúng tuyển và được đào tạo cập nhật để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.

Hướng dẫn ứng tuyển:

  • Thời hạn ứng tuyển: 30/06/2025
  • Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
  • Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh
  • Bản sao công chứng CCCD
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Ảnh 4x6
  • Phiếu lý lịch tư pháp số 01 (có thời hạn trong vòng 06 tháng).
  • Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi bản scan hồ sơ tới: Bà Nguyễn Hoài Thu – Email: nhthu@han.sabretn.vn

Thông tin liên hệ:

Bà Nguyễn Hoàn Thu (Chuyên viên phòng KHHC). Số điện thoại: 0906608686

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Số 200 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội (Tầng 3, tòa nhà VN3).

Top